AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Cửa nhôm cao cấp

Share & Comment
Cửa nhôm cao cấp, một khái niệm mà nhiều khách hàng đã nghe đến. Vậy cửa nhôm cao cấp là gì? Và liệu mọi người đã hiểu đúng về khái niệm đấy chưa? Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu thêm về khái niệm đấy nhé.

Nói đến cửa nhôm cao cấp mọi người sẽ nghĩ đến là độ dày nhôm, độ chắc chắn của nhôm, màu sơn của nhôm được sơn bằng công nghệ gì đúng không ạ?

Nhưng đấy chưa phải là tất cả những gì làm lên khái niệm cửa nhôm cao cấp.
Một số vấn đề chúng ta cầ chú ý hơn đó là về chất lượng nhôm, chất lượng nhôm có đạt được tiêu chuẩn hay chưa và quan trọng hơn nữa là đội ngũ sản xuất có tay nghề cao.
Tất cả các yếu tố hợp lại mới tạo thành một hệ cửa nhôm cao cấp được.
Chúng ta đi vào chi tiết từng yếu tố:

  • Độ dày nhôm : hiện tại độ dày nhôm của sản phẩm cửa nhôm cao cấp giao động từ khoảng 1mm đến 3mm . Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, vị trí sử dụng mà khách hàng sẽ có những lựa chọn phù hợp.
  • Công nghệ sơn : công nghệ sơn hiện tại đang được dùng phổ biến là công nghệ phun sơn tĩnh điện : sử dụng công nghệ phun sơn tĩnh điện sẽ làm cho màu sắc của nhôm được bền hơn với thời tiết, độ bám của sơn vào nhôm cao hơn, giảm khả năng bị ăn mòn của nhôm, và có khả năng cách điện.
  • Độ chắc chắn của hệ cửa : Cửa nhôm cao cấp được lắp ghép bằng nhiều thanh vào nhau, tạo độ chắc chắn, kín khít, giảm cong vênh cho toàn bộ hệ cửa.
  • Và cuối cùng là chất lượng nhôm : Tiêu chuẩn 6063T5 là tiêu chuẩn nhôm dùng cho hạng mục cửa được thế giới công nhận. Và không phải loại nhôm nào cũng được sản xuất theo tỷ lệ tiêu chuẩn như vậy.
Ngoài những tiêu chuẩn để làm lên hệ cửa nhôm cao cấp trên, để lên được những công trình hoàn hảo thì giải pháp cho các công trình cũng rất quan trọng và nó lại tạo thành một khái niệm cao cấp hơn đó là cửa nhôm chuyên nghiệp.
Vậy cửa nhôm chuyên nghiệp là gì, mời các bạn theo dõi ở bài viết sau/
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ 0901 523 386 để được tư vấn hỗ trợ

Hoặc truy cập Website: http://rolandoor.vn/ để biết thêm chi tiết về sản phẩm
Tags:

Written by

ROLAN DOOR – Mang đến những giải pháp tối ưu nhất cho ngôi nhà của bạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đối Tác

Tại sao bạn nên chọn cửa nhôm cao cấp?

Khắc phục được cong vênh do thời tiết, ngăn ngừa được nước ngấm qua các hệ cửa, tính thẩm mĩ cao, chịu lực tốt, thiết kế có cầu cách âm cách nhiệt, tiết kiệm được chi phí.
Copyright © Cửa Nhôm Nhập Khẩu | Sản phẩm được cung cấp bởi ROLANSINI VIỆT NAM
Chia sẻ bởi