AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Ưu điểm vượt bậc của cửa nhôm kính

Share & Comment
Nhôm kính ngày càng được ưa chuộng trong việc thiết kế lặp đặt thành cửa sổ, cửa ra vào.
Với công nghệ phát triển nhôm không chỉ đơn điệu một màu trắng bạc mà có thể phủ màu nghi, màu trắng hay màu vân gỗ sao cho phù hợp với cả nội thất và ngoại thất của ngôi nhà. Cửa nhôm kính chiếm được tình cảm của người Việt như vậy là bởi nó chứa các đặc điểm ưu vượt bậc so với các loại cửa làm từ vật liệu khác.


Bền vững với thời tiết, tính ổn định cao
Với điều kiện thời tiết nhiệt đới gió mùa như ở Việt Nam chúng ta, cửa nhôm kính là một sự lựa chọn tuyệt vời. Không chịu tác động của thời tiết như chống nước hơn cửa gỗ, không bị ảnh hưởng bởi nắng gió như cửa nhựa. Cửa nhôm kính có tuổi thọ rất cao do vật liệu này không bị ôxy hoá, không bị lão hoá hay vàng trong điều kiện bức xạ mặt trời và mưa axit.
Cửa được làm từ nhôm kính có tính ổn định cao hơn so với cửa làm từ các vật liệu khác bởi cửa nhôm kính luôn giữ được độ chuẩn xác của cấu trúc và vẻ đẹp ban đầu trong suốt thời gian sử dụng.  Sự ăn khớp giữa khuôn và cánh cửa luôn đảm bảo độ kín, khít, giữ nhiệt cho căn phòng của bạn ấm về mùa đông và mát về mùa hè. Không giống như cửa được làm từ gỗ sẽ rấy dễ bị cong vênh, co rút lại sau một thời gian sử dụng trong điều kiện khí hậu ở Việt Nam.


Sơn sửa lau chùi tiện lợi
Do tính chất đặc điểm của hai loại vật liệu nhôm và kính mà cửa nhôm kính rất tiện lợi trong việc lau chùi hàng ngày. Không giống như các vật liệu khác, nhôm kính chống bám bẩn các vết bẩn bám trên cửa rất dễ lau chùi.


Trong việc sửa chữa, thông thường cửa nhôm kính hư hỏng là do tác nhân vật lý mà cụ thể là lực mạnh trực tiếp tác động vào làm biến dạng khung nhôm hoặc vỡ nứt kính. Tuy nhiên việc thay thể sửa chúng rất đơn giản. Với kính chỉ cần thay phần ô bị hỏng vỡ là có thể sử dụng tiếp, còn với phần nhôm nếu bị biến dạng có thể gò lại hoặc thay thế. Đây là tính chất nổi bật của cửa nhôm kính khác biệt hoàn toàn với cửa làm từ vật liệu khác.=
=========================================
Công ty TNHH Rolansini Việt Nam
Địa chỉ : Khu công nghiệp cầu gáo, đan phượng, hà nội
Website : http://rolandoor.vn/
T. 0901 523 386
Email : rolandoorvn@gmail.com

Tags:

Written by

ROLAN DOOR – Mang đến những giải pháp tối ưu nhất cho ngôi nhà của bạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đối Tác

Tại sao bạn nên chọn cửa nhôm cao cấp?

Khắc phục được cong vênh do thời tiết, ngăn ngừa được nước ngấm qua các hệ cửa, tính thẩm mĩ cao, chịu lực tốt, thiết kế có cầu cách âm cách nhiệt, tiết kiệm được chi phí.
Copyright © Cửa Nhôm Nhập Khẩu | Sản phẩm được cung cấp bởi ROLANSINI VIỆT NAM
Chia sẻ bởi