AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

8 cách làm sạch cửa kính

Share & Comment
1. Cát mịn: Khi trát tường nhà, cửa kính sẽ có một chút vôi vữa bám vào. Để loại bỏ những thứ này, nếu chỉ đơn giản sử dụng nước để lau thì không hề đơn giản. Việc bạn phải làm đơn giản chỉ cần một chiếc giẻ lau ẩm có một chút cát mịn, sau đó nhẹ nhàng lau những ô cửa có hiện tượng vôi vữa bám vào là xong. Hãy thử và cảm nhận kết quả bất ngờ.


2. Dầu hoả + bột phấn: trên kính rỏ vài giọt dầu hoả, hoặc làm ướt kính sau đó rắc bột phấn hoặc bột thạch cao rồi để khô, sau đó dùng khăn mềm sạch nhẹ nhàng lau chùi. Làm như này, kính của bạn không những sạch sẽ mà còn sẽ sáng hơn rất nhiều so với tình trạng ban đầu.
3. Kem đánh răng: đồ dùng thuỷ tinh trong nhà sử dung trong thời gian dài sẽ có hiện tượng mờ đục, khi đó bạn sẽ cần một chút kem đánh răng và tấm khăn mềm sạch, nhẹ nhàng lau chùi, kết quả sẽ bất nhờ lắm đấy.
4. “Nước trứng”: vỏ trứng sau khi rửa sạch, ta sẽ có 1 dung dịch “ nước trứng”, dùng hỗn hợp này lau kính sẽ tăng thêm độ bóng cho sản phẩm.
5. Dầu hoả, rượu trắng: trên cửa kính nếu có những vết lốm đốm màu, hãy dùng một chiếc khăn sạch có rỏ 1 vài giọt dầu hoả hoặc rượu trắng, sau đó nhẹ nhàng lau chùi, các vết lốm đốm sẽ bay đi rất nhanh.
6. Dấm ăn: nếu trên kính có vết sơn hoặc vết bẩn khác, chỉ cần bôi một chút dấm lên trên, đợi trong vài phút, những vết bẩn cứng đầu kia sẽ biến mất hoàn toàn.
7. Báo cũ: sử dụng báo cũ ẩm một chút để lau kính. Khi lau, tốt nhất nên lau từ trên xuống dưới bằng một mặt để đạt hiệu quả tốt nhất.


8. Cồn: đầu tiên hãy dùng nước ấm để rửa qua đồ, sau đó dùng khăn có tẩm thêm cồn để lau kính, với cách làm này, kính cửa bạn sẽ vô cùng sáng đấy.
-------------------------------------------------------------------------------
Công ty TNHH Rolansini Việt Nam
Địa chỉ : Khu công nghiệp cầu gáo, đan phượng, hà nội
Website : http://rolandoor.vn/
T. 0901 523 386
Email : rolandoorvn@gmail.com

Tags:

Written by

ROLAN DOOR – Mang đến những giải pháp tối ưu nhất cho ngôi nhà của bạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đối Tác

Tại sao bạn nên chọn cửa nhôm cao cấp?

Khắc phục được cong vênh do thời tiết, ngăn ngừa được nước ngấm qua các hệ cửa, tính thẩm mĩ cao, chịu lực tốt, thiết kế có cầu cách âm cách nhiệt, tiết kiệm được chi phí.
Copyright © Cửa Nhôm Nhập Khẩu | Sản phẩm được cung cấp bởi ROLANSINI VIỆT NAM
Chia sẻ bởi