AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Hệ cửa nhôm xếp trượt cao cấp W80 Heavy

Share & Comment
1. Đặc trưng của sản phầm
Sản phẩm cửa xếp trượt hệ 10 cánh là hệ cửa xếp trượt có các khung cách trượt trên cùng một hệ khung ray trên và dưới, các cánh liên kết với nhau bằng bản lề mở quay tại ra kết cấu bền chắc. Cửa thích hợp với lối kiến trúc sang trọng, cần mở gọn ra không gian lớn.


Do đặc tính hệ cửa mở quay kết hợp xếp trượt, nên số cánh mỗi bên luôn là số lẻ, hệ bánh xe thép chạy trên hệ ray dẫn hướng bằng inox nên tránh được sự mài mòn, luôn trơn và ổn định


Ưu điểm
-  Có khả năng mở rộng không gian trong thiết kế và trang trí nội thất trong những ngôi nhà hiện đại.
- Với ưu điểm có thế lắp từ nhiều cánh  từ 3 cánh trở lên, vì thế hệ cửa  W80 Heavy thích hợp với những ngôi nhà có cửa rộng.


- Với cấu tạo kết hợp giữa ray trượt và trục bản lề giúp các cánh cửa xếp gọn sang 1 bên, giúp mở hết được diện tích ô cửa, mà không ảnh hưởng đến không gian sử dụng.


- Với thiết kế mở trượt xếp, hệ cửa này phù hợp với những thiết kế cửa mặt tiền, cửa ban công… cho ta một không gian rộng tối đa trong căn nhà
- Ngưỡng cửa thấp gần như phẳng, cơ cấu trượt thông minh được thiết kế phía trên và đặt gọn trong thanh trượt loại bỏ được hoàn toàn bụi bẩn cho cơ cấu trượt - đảm bảo tính thẩm mỹ
Nhược điểm
-  Do kết cấu nhiều cửa nên sản phẩm sẽ hạn chế về mặt kín khít, cách âm cách nhiệt so với sản phẩm của các hệ cửa đi nhôm kính khác.

Chi tiết sản phẩm cửa xếp trượt 10 cánh
--------------------------------------------------------------------------
Công ty TNHH Rolansini Việt Nam
Địa chỉ : Khu công nghiệp cầu gáo, đan phượng, hà nội
Website : http://rolandoor.vn/
T. 0901 523 386
Email : rolandoorvn@gmail.com

Tags:

Written by

ROLAN DOOR – Mang đến những giải pháp tối ưu nhất cho ngôi nhà của bạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đối Tác

Tại sao bạn nên chọn cửa nhôm cao cấp?

Khắc phục được cong vênh do thời tiết, ngăn ngừa được nước ngấm qua các hệ cửa, tính thẩm mĩ cao, chịu lực tốt, thiết kế có cầu cách âm cách nhiệt, tiết kiệm được chi phí.
Copyright © Cửa Nhôm Nhập Khẩu | Sản phẩm được cung cấp bởi ROLANSINI VIỆT NAM
Chia sẻ bởi