AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Cửa nhôm Rolansini RS98

Share & Comment
Hệ Cửa nhôm ốp gỗ Rolansini Rs98 là hệ cửa sổ mở quay trong có thiết kế cầu cách âm, cách nhiệt trong hệ nhôm.


Hệ cửa sổ có thể mở quay được vào bên trong theo chiều ngang hoặc mở nghiêng một góc độ nhất định tạo thành hệ thống thông gió và có thể tiết kiệm được không gian nội thất đến mức lớn nhất.
Bộ phụ kiện khóa đa điểm  được sử dụng trong hệ cửa sổ, tăng độ kín khít cho hệ cửa, tăng khả năng chống nước, ngấm nước vào trong hệ cửa và đặc biệt hơn là độ an toàn trong khả năng chống trộm.
Với chất lượng cửa nhôm cao cấp, có độ bền cao, và được thiết kế thêm cầu,cách âm, cách nhiệt trong hệ nhôm, góp phần tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.
Kính được sử dụng trong hệ của là kính hộp 5+27A+5, được cấu tạo bởi 02 lớp kính dày ghép lại nhau. Giữa 2 lớp kính được ngăn cách bởi thanh đệm nhôm bên trong có chứa hạt hút ẩm. Các hạt hút ẩm có tác dụng hút lớp không khí bên trong, tạo thành một lớp không khí khô và ngăn cản sự truyền nhiệt hết sức hiệu quả, tăng khả năng cách âm, cách nhiệt cho ngôi nhà.
Sản phẩm phù hợp với các công trình như : biệt thư, khách sạn cao cấp, các phòng hội trường lớn cao cấp….
Với những thiết kế riêng biệt cho từng hệ cửa, hệ cửa nhôm RS98, một sản phẩm cửa thương hiệu Rolansini là sản phẩm dành riêng cho hệ cửa sổ mở vào trong, với thiết kế sang trọng, chất lượng cao, sản phẩm đã được nhiều khách hàng tin dùng và ưa thích.
----------------------------------------------------------------------
Công ty TNHH Rolansini Việt Nam
Địa chỉ : Khu công nghiệp cầu gáo, đan phượng, hà nội
Website : http://rolandoor.vn/
T. 0901 523 386
Email : rolandoorvn@gmail.com

Tags:

Written by

ROLAN DOOR – Mang đến những giải pháp tối ưu nhất cho ngôi nhà của bạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đối Tác

Tại sao bạn nên chọn cửa nhôm cao cấp?

Khắc phục được cong vênh do thời tiết, ngăn ngừa được nước ngấm qua các hệ cửa, tính thẩm mĩ cao, chịu lực tốt, thiết kế có cầu cách âm cách nhiệt, tiết kiệm được chi phí.
Copyright © Cửa Nhôm Nhập Khẩu | Sản phẩm được cung cấp bởi ROLANSINI VIỆT NAM
Chia sẻ bởi